ข่าว

การวิเคราะห์การกัดด้ายของเครื่องกัด NC
เวลาปล่อย: 2021-10-22 15:49:07  ฮิต: 20

Before ลักษณะของเครื่องมือเครื่องควบคุมเชิงตัวเลขด้ายการประมวลผลส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับเครื่องมือเครื่องจักรทั่วไป แต่ใช้เครื่องมือเครื่องเรื่องธรรมดาที่จะด้ายกระบวนการมีประสิทธิภาพต่ำและความแม่นยำต่ำและมีคุณภาพในการประมวลผลไม่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า การใช้การประมวลผลด้ายกัด NC, ไม่เพียง แต่ปรับปรุงประสิทธิภาพการประมวลผลการประมวลผลความถูกต้องและการประมวลผลที่มีคุณภาพ แต่ยังถูกต้องสามารถควบคุมขนาดด้ายเพิ่มอายุการใช้งานของด้าย.

1 ประเภทของเทคโนโลยีการประมวลผลการตั้งกระทู้ใน NC Machining Center

\\ วิธีกัดด้ายn1.1

มีวิธีการประมวลผลจำนวนมาก ด้ายสกรู เครื่องจักรกลศูนย์ NC สามารถใช้วิธีการสีโดยตรงในการประมวลผลด้ายสกรู วิธีการของการประมวลผลด้ายสกรูนี้ค่อนข้างง่ายและสามารถประมวลผลด้ายสกรูที่มีความซับซ้อนมากขึ้นดังนั้นชนิดของวิธีการประมวลผลด้ายนี้ใช้กันอย่างแพร่หลายและความได้เปรียบในการประมวลผลนอกจากนี้ยังเห็นได้ชัดมาก การประมวลผลด้ายมิลลิ่งมีลักษณะของความแม่นยำสูงและมีประสิทธิภาพสูง วิธีการโม่กระทู้สามารถใช้เครื่องตัดเดียวกันกับกระบวนการซ้ายhanded และขวา-handed หัวข้อซึ่งมีความสะดวกและมีประสิทธิภาพ.-

1.2 กระบวนการแตะ

\\ นินนอกจากวิธีการกัดวิธีการประปาการประมวลผลยังเป็นที่นิยมใช้ในปัจจุบัน วิธีการประมวลผลนี้โดยทั่วไปจะใช้ในการประมวลผลด้ายที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางขนาดเล็กเพราะความพยายามของเครื่องจักรกลน้อย ชนิดของการประปานี้ถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในการประมวลผลด้าย แต่ในการสั่งซื้อเพื่อให้แน่ใจว่ามีความแม่นยำของวิธีการประมวลผลนี้ก็เป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อให้ตรงกับขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางสว่านตามหลุมเจาะ เพื่อที่จะลดปริมาณของการทำงานในช่วงปลาย \\ ประมวลผลด้ายnstage ขนาดของก้นหลุมด้ายควรจะมั่นใจไม่เพียง แต่ขนาดของการประมวลผลด้ายสามารถมั่นใจ แต่ยังสึกหรอของก๊อกน้ำจะลดลงไปบ้าง.

-

2 จุดสำคัญของเทคโนโลยีการแปรรูปกระทู้ของ NC Machining Center

\\ นินกระบวนการของการประมวลผลด้าย, NC กัดเป็นสิ่งสำคัญที่สุดและวิธีการที่พบมากที่สุดของการประมวลผลด้าย เพื่อที่จะปรับปรุงความแม่นยำเครื่องจักรกลและคุณภาพของด้ายก็เป็นสิ่งจำเป็นที่จะเข้าใจการไหลของการทำงานของเครื่องมือตัดในการกัดด้ายเพื่อให้มั่นใจความน่าเชื่อถือและความเหมาะสมของโครงการการเขียนโปรแกรมและใส่ใจกับลำดับของการใช้การตัด เครื่องมือหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดที่มีความแม่นยำที่ไม่จำเป็นและค่าเบี่ยงเบนในการประมวลผลด้าย ส่วนที่สำคัญที่สุดของการประมวลผลด้ายการประมวลผลของด้ายแรก ในขั้นตอนของการประมวลผลด้ายแรกก็เป็นสิ่งจำเป็นในการควบคุมเกลียวเพื่อให้มั่นใจว่าด้ายการประมวลผลและสนามตามข้อกำหนดของความแม่นยำในการประมวลผล หลังจากที่กระทู้แรกที่มีการประมวลผลก็ควรจะวัดได้ในเวลา หากมีข้อผิดพลาดเครื่องจักรกลใด ๆ ก็ควรจะปรับเปลี่ยนทันที ในขั้นตอนนี้ด้ายและสนามมักจะตรวจพบโดยวิธีการตัดหดกลับและการตรวจสอบไม้บรรทัดเหล็ก ปริมาณของเครื่องมือด้านหลังยังเป็นเนื้อหาที่สำคัญในการประมวลผลด้าย พนักงานการประมวลผลจะได้รับจริง \\ ข้อมูลntime ผ่านวัดที่ถูกต้องของสนามและปรับเพื่อตอบสนองความต้องการของเครื่องจักรกลที่มีความแม่นยำ.

-

Compared ด้วยวิธีการเครื่องจักรกลอื่น ๆ แรงของด้าย วิธีการโม่มีขนาดเล็กดังนั้นปรากฏการณ์ของการตัดไม่ค่อยเกิดขึ้น แม้ว่าเครื่องมือที่ได้รับความเสียหายเนื่องจากการทำงานผิดปกติมันเป็นเรื่องง่ายที่จะแก้ปัญหาและการจัดการ ในกระบวนการของการประปาเฉือนเพราะเครื่องจักรกลอย่างต่อเนื่องและแรงขนาดใหญ่ก็เป็นเรื่องยากที่จะปล่อยเศษตัดซึ่งนำไปสู่การสึกหรอร้ายแรงของการประปา.

3 การประยุกต์ใช้งานของด้ายกัด

(1) สำหรับหัวข้อที่มีความแข็งต่ำกว่าชุดการผลิตขนาดใหญ่และขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางด้ายขนาดเล็กวิธีการประปาการประมวลผลมักจะใช้ในการประมวลผลด้าย เหตุผลหลักก็คือวิธีการประมวลผลสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการประมวลผลและการลดค่าใช้จ่ายขององค์กร สำหรับหัวข้อที่มีความยาวขนาดใหญ่แตะวิธีการตัดเฉือนมักจะนำมาใช้เพราะมันเป็นเรื่องยากที่จะตระหนักถึงเครื่องจักรกลของด้ายอีกต่อไปในการกัดในขณะที่วิธีการกัดเหมาะสำหรับหัวข้อที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางขนาดใหญ่และระยะเวลาที่สั้นกว่า.

(2) เมื่อมีการใช้วิธีการ TAP ในการประมวลผลด้าย, ด้ายทั้งหมดจะอยู่ในการติดต่อด้วยการแตะเพราะของแรงที่ใช้ everywher101 ;, ดังนั้นสูง \\ อุปกรณ์npower มักจะเป็นสิ่งจำเป็นเมื่อใช้ แตะเพื่อดำเนินการด้ายและแรงที่ใช้ในขั้นตอนการสีของด้ายที่มีขนาดเล็กดังนั้นการใช้เครื่องมือเครื่องสามัญสามารถจะแล้วเสร็จในการประมวลผล.

&(3) สำหรับชิ้นส่วนบาง#walled, ชิ้นส่วนที่มีขนาดใหญ่ขึ้นหรือชิ้นส่วนที่มีรูเกลียวที่ซับซ้อนมากขึ้นโม่ด้ายที่ใช้โดยทั่วไปเพราะกองกำลังและการเปลี่ยนรูปที่มีขนาดเล็กและสามารถให้ใกล้ที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ที่ด้านล่างของด้าย ด้านล่างของด้ายกรวย-shaped โดยทั่วไปจะไม่ใช้วิธีการประมวลผลโม่เพราะวิธีการของการประมวลผลนี้ไม่สะดวกสำหรับด้านล่างด้ายโม่.

(4) ส่วนหัวข้อของวัสดุทั่วไปสามารถกลึงโดย แตะหรือกัด แต่ส่วนด้ายวัสดุพิเศษมักจะกลึงโดยกัดเหตุผลหลักคือว่าอัลลอยหนักของวัสดุด้ายเครื่องมือโม่มีความแข็งสูงซึ่งสามารถหลีกเลี่ยงความเสียหายกับเครื่องมือในกระบวนการของเครื่องจักรกลและเครื่องมือ มีการติดต่อน้อยด้วยด้ายจึงไม่ง่ายที่จะเกิดความเสียหายด้ายตัดด้ายกัดไม่สามารถติดต่อกับชิปของชิ้นงานและก่อให้เกิดปรากฏการณ์ของความหนืดซึ่งสามารถรับประกันความแม่นยำด้ายในกระบวนการของเครื่องจักรกลที่.--


ก่อน: การประยุกต์ใช้กล...

ต่อไป: ซีเมนส์ช่วยให้ตร...