ข่าว

ซีเมนส์ช่วยให้ตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงดิจิตอลของอุตสาหกรรมกระบวนการ
เวลาปล่อย: 2021-10-22 16:04:41  ฮิต: 15

•มุ่งเน้นไปที่การรวมโลกทางกายภาพและดิจิตอลโลก

• IoT อุตสาหกรรม: ข้อมูล \\ อัลกอริธึม Data-based อย่างมีนัยสำคัญปรับปรุงประสิทธิภาพของการดำเนินงานของโรงงาน

•การเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการและ modularization เป็น กุญแจสู่การเปลี่ยนแปลงดิจิตอลที่ประสบความสำเร็จ

--เหตุการณ์เสมือนจริงที่การแสดงออนไลน์พัลส์ Achema Siemens จะแสดงวิธีการเปิดใช้งานผู้ประกอบการอุตสาหกรรมเพื่อให้บรรลุหลายPATH การพัฒนาที่ยั่งยืนผ่านการบูรณาการอย่างยั่งยืน ของโลกแห่งความจริงและโลกดิจิตอล อุตสาหกรรมกระบวนการกำลังเผชิญกับความท้าทายอย่างเร่งด่วนและรวดเร็ว

changed โดยเฉพาะอย่างยิ่งการระบาดของโรคมงกุฎใหม่เปลี่ยนรูปแบบความต้องการและโซ่อุปทานทั่วโลกเกือบตลอดคืน Siemens Digital Enterprise Solutions บรรลุเป้าหมายนี้ด้วยการบูรณาการโลกแห่งความเป็นจริงด้วยโลกดิจิตอลให้บริการโซลูชั่นสำหรับการจำลองกระบวนการเสมือนการเข้าถึงระยะไกลและการเชื่อมต่อและการให้บริการสำหรับการแปลงแบบดิจิตอล

-

nfocus ในอุตสาหกรรมโซลูชั่น

specific

---

iberd Eberle หัวหน้าผู้บริหารของกระบวนการอัตโนมัติของ Siemens Digital Industries Group กล่าวว่า: \"The Achema Pulse Online Showcase เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยม ผลักดันการเปลี่ยนแปลงของลูกค้าและช่วยให้พวกเขาเข้าใจวิธีการทำงานกับซีเมนส์ได้ดีขึ้น \"เราจะให้ความสนใจเป็นพิเศษกับอุตสาหกรรมยาและเคมีและหวังว่าจะแบ่งปันความเชี่ยวชาญของเราในพื้นที่เหล่านี้\"

--

winning การแข่งขันกับเวลามีความสำคัญมากกว่าที่เคย สำหรับ บริษัท ในอุตสาหกรรมเภสัชกรรม ซีเมนส์มุ่งมั่นที่จะช่วยให้ บริษัท ยาเร่งกระบวนการผลิตผ่านการแปลงเป็นดิจิทัลและระบบอัตโนมัติ ตัวอย่างเช่น Biontech SE บริษัท เทคโนโลยีชีวภาพที่อยู่ในไมนซ์เยอรมนีได้รับการดัดแปลงสิ่งอำนวยความสะดวกการผลิตที่มีอยู่ใน Marburg เพื่อผลิตวัคซีนมงกุฎใหม่ด้วยความช่วยเหลือของซีเมนส์ในอัตราบันทึก

in ในอนาคตฝาแฝดดิจิตอลสามารถใช้ในการพัฒนาวัคซีนได้มากขึ้น Glaxosmithkline (GSK) ซึ่งเป็น บริษัท ดูแลสุขภาพระดับโลกได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิตอลซีเมนส์และผู้นำการเปลี่ยนแปลงดิจิตอลเพื่อใช้ฝาแฝดดิจิตอลเพื่อสร้างกระบวนการพัฒนาวัคซีนและกระบวนการผลิตดิจิทัล ในฐานะที่เป็นความพยายามครั้งแรกของแอปพลิเคชัน GSK ซีเมนส์และ ATOS ได้พัฒนา Twins Digital เพื่อพิสูจน์แนวคิดโดยเฉพาะสำหรับการพัฒนาและการผลิตเทคโนโลยี Adjuvant การใช้แบบจำลองเชิงกลและปัญญาประดิษฐ์ทั้งสาม บริษัท ได้พัฒนารูปแบบไฮบริดเพื่อจำลองและตรวจสอบกระบวนการ

--&ความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมเคมีคือพืชที่ต้องใช้งานอย่างปลอดภัย และเชื่อถือได้ Siemens Digital Field Engineer เป็นแนวคิดใหม่และนวัตกรรมที่สนับสนุนผู้ประกอบการในการแปลงเป็นดิจิทัลและทำให้งานของพวกเขาเป็นไปโดยอัตโนมัติในฟิลด์โดยใช้เทคโนโลยีของรัฐ-OFThe

art เช่น Augmented Reality (AR) และเสมือนจริง (VR) วิธีการนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเป็นดิจิทัลและกระบวนการที่ไร้กระดาษเวิร์กโฟลว์โรงงานของอุตสาหกรรมกระบวนการและอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงระยะไกลผ่านเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ข้อมูลการเข้าถึงและคำแนะนำอุปกรณ์อัจฉริยะ

คือผลิตภัณฑ์พิเศษ สำหรับอุตสาหกรรมเคมีและน้ำมันและก๊าซ Siemens ไม่เพียง แต่ให้บริการ Simotics XP Series Series OnlosionProoP Motors แต่ยังมีมอเตอร์ Simotics SD Series สำหรับสภาพแวดล้อมการระเบิด&Free ในรุ่น Chemstar#-

nmodularity เป็นกุญแจสำคัญในการตอบสนองความต้องการใหม่

&#

\\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n-systems จะรวดเร็วและปรับขนาดได้เพื่อให้ตรงกับวัฏจักรนวัตกรรมสั้น ๆ และเพื่อรองรับพอร์ตการลงทุนผลิตภัณฑ์ใหม่ ข้อกำหนดเบื้องต้นเป็นอินเตอร์เฟส Cross \\ NVendor มาตรฐานสำหรับการกำหนดค่าการสื่อสารและการรวมที่มีประสิทธิภาพของโรงงานแบบแยกส่วน อินเทอร์เฟซประเภทนี้ถูกกำหนดไว้ในแพ็คเกจประเภทโมดูล MTP โปรโตคอลกำหนดส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศของรุ่นกระบวนการหรือชิ้นส่วนโรงงานเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถรวมเข้ากับโซลูชันระบบอัตโนมัติแบบบูรณาการเช่นเว็บ \\ NBASED ระบบควบคุมกระบวนการ Simatic NEO PCS โมดูลเหล่านี้สามารถประกอบเข้ากับกระบวนการทั้งหมดเพื่อให้การตรวจสอบได้ง่าย ที่การแสดง Pulse Achema ตัวอย่างของความร่วมมือระหว่าง Siemens และ Merck \\ N Co. (Merck) จะแสดงให้เห็นว่า MTP \\ Nbased Modular Plants สามารถลดงานวิศวกรรมและสนับสนุนการปรับกระบวนการอย่างรวดเร็วและสากล \\n \\n \\n \\n โซลูชัน iiot \\n \\n \\n \\ninnovative สำหรับการถ่ายโอนข้อมูลที่เร็วขึ้นและการเก็บข้อมูลที่เชื่อถือได้ \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \"เป็นส่วนหนึ่งของการแปลงแบบดิจิตอลมีแนวโน้มใหม่ในกระบวนการ อุตสาหกรรมและเรากำลังขับรถด้วยโซลูชั่นขั้นสูงและนวัตกรรม \"Eberle อธิบาย \"เราคิดว่า 5G เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่สำคัญที่สุดในสภาพแวดล้อม IoT อุตสาหกรรม ด้วยเทคโนโลยีนี้เราสามารถย้ายข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและเชื่อถือได้ที่ \\n \\n 101; เราต้องการมันมากกว่าเครือข่ายการสื่อสารที่ทรงพลังทำให้โรงงานผลิตมีความยืดหยุ่นอิสระและมีประสิทธิภาพมากขึ้น \"Scalance Mum856 \\ N1 เป็นเราเตอร์ 5G อุตสาหกรรมซีเมนส์ \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n with ไร้สาย การเชื่อมต่อเซ็นเซอร์ Sitrans MS200 ทรงพลังสร้างพื้นฐานฮาร์ดแวร์สำหรับการรวบรวมข้อมูลการสั่นสะเทือนและอุณหภูมิสำหรับส่วนประกอบของระบบเครื่องจักรกล ผ่านการเชื่อมต่อบลูทู ธ ข้อมูลจะถูกส่งไปยังเกตเวย์อุตสาหกรรม Sitrans CC220 ที่ \\ N \\ N101; มันถูกเข้ารหัสแล้วโอนจากที่นั่นไปยังคลาวด์ Sitrans SCM IQ System มีคุณสมบัติของการตรวจจับความผิดปกติตามการเรียนรู้ของเครื่อง ค่าเซ็นเซอร์ทั้งหมดสามารถตรวจสอบและวิเคราะห์อย่างต่อเนื่องและการเบี่ยงเบนใด ๆ จากสถานะการดำเนินงานที่คาดหวังสามารถตรวจพบได้อย่างรวดเร็ว \\ N \\ N

ก่อน: การวิเคราะห์การก...

ต่อไป: ตลาดอุปกรณ์ทางกา...