ข่าว

การประยุกต์ใช้กลยุทธ์การประมวลผลมิลลิ่งห้าแกนสำหรับท่อข้อศอก
เวลาปล่อย: 2021-10-22 15:42:27  ฮิต: 20

Elbow เป็นชนิดของส่วนพิเศษ, เครื่องจักรกลข้อศอกแบ่งออกเป็นเครื่องจักรกลหยาบและเครื่องจักรกลชัยทั่วไปเสร็จสิ้นการตัดเฉือนมักจะใช้อมยิ้มตัดในปัจจุบันซอฟต์แวร์เขียนโปรแกรมหลักในตลาดไม่ค่อยมีโมดูลของการเขียนโปรแกรมข้อศอกนี้โดยทั่วไปขึ้นอยู่ จากประสบการณ์ในการประมวลผลของการเขียนโปรแกรมเพื่อการประมวลผลแยกประสิทธิภาพต่ำและความผิดพลาด-prone ซอฟแวร์การเขียนโปรแกรม Cimatron E 13.0 ซึ่งถูกนำมาใช้โดย บริษัท ของเราได้เพิ่มใหม่ห้า-axis ดัดโมดูลการเขียนโปรแกรมซึ่งสามารถนำมาใช้งานได้อย่างรวดเร็วโปรแกรมกระบวนการดัด มันเป็นความสะดวกในการใช้และมีประสิทธิภาพสูงแนะนำสั้น ๆ กับโมดูลการเขียนโปรแกรม. \\ วิเคราะห์n

Part


โครงสร้าง

ของท่อข้อศอกประมวลผลโดย บริษัท ของเราจะแสดงในรูปที่ 1. วัสดุเป็นสแตนเลสและว่างเปล่าจะถูกประมวลผลโดยบาร์ มุมของชิ้นงานจะแบ่งออกเป็น 90 °และ 135 °มิติของส่วนตรงที่ปลายทั้งสองเส้นจะต้องได้รับการรับประกันที่ราบรื่นของโพรงภายในข้ามเส้นจะต้องขอบคม จุดสูง, รูปร่างของข้อศอกและส่วนตรงสามารถรับประกันได้อย่างสมบูรณ์โดยใช้ห้าaxis กัดที่สำคัญคือวิธีการที่จะประสบความสำเร็จราบรื่นของลูเมนที่ไม่มีเครื่องหมายด.-

2 กระบวนการเดิม

วิธีการประมวลผลครั้งแรก: รูปร่างปลายทั้งสองข้างส่วนตรงห้าแกนประมวลผลแปล, ผิวโค้งกลางทรงกลมการประมวลผลตัดหัวเริ่มการประมวลผลออกมาจากปากหลุม ในสองครั้งทุกโพรงด้านในภายในโพรงพื้นผิวแบ่งหลายพื้นผิวโค้งสามารถใช้สามaxis เครื่องจักรกลเท่าที่เป็นไปได้โดยใช้สาม-axis ประมวลผลพื้นผิวโม่แยก R ใช้ห้า-axis โม่อากาศโม่อมยิ้มประมวลผลตัด หลังจากเฉือนรูปร่างและช่องภายในชิ้นจะ DRO-&112; ปิด. ขั้นตอนต่อไปคือการหาใบหน้าท้ายที่สุดหันหัวในการแก้ไขปัญหาส่วนเส้นตรงและโรงสีพื้นผิวที่เหลือของรูปร่างดังแสดงในรูปที่ 2#

ปัญหาด้วยวิธีการเดิม:

(1) การเขียนโปรแกรมความยากลำบาก, ปัญหาในการตรวจสอบโปรแกรม จะถูกแบ่งออกเป็นหลายส่วนของพื้นผิวโพรงมีสามaxis โม่มีห้า-axis มิลลิ่ง, ที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพในการประมวลผลขึ้นอยู่กับทักษะการเขียนโปรแกรม Vericut ซอฟต์แวร์ที่ใช้ในการจำลองโปรแกรม แต่ก็สามารถตรวจสอบการปะทะกันอย่างรุนแรงและมากกว่า-cutting และรายละเอียดเช่นเครื่องหมายเครื่องมือและคมหลังจากที่เครื่องจักรกลไม่สามารถตรวจสอบและเนื่องจากความผิดพลาดของเครื่องมือเครื่องจักรและความผิดพลาดหนีบ หลังจากหลาย-axis โม่ปัญหาของการตัดร่วมไม่สามารถแก้ไขได้โดยซอฟต์แวร์การจำลองเท่านั้นขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของโปรแกรมเมอร์ดัดแปลงคู่มือการชดเชยและในที่สุดก็ขึ้นอยู่กับสินค้าจริง.-

(2) ลูเมนกลึงไม่ราบรื่นและคมไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้โดยการตัดซ้ำแล้วซ้ำอีก หลายครั้งที่จินตนาการใช้มีดอมยิ้มหนึ่ง \\ ประมวลผลntime ทุกพื้นผิวโพรงภายในเพราะไม่มีการวัดที่เหมาะสมส่งผลให้เส้นทางการตัดเฉือนที่ไม่เหมาะสม หลังจากชิ้นงานเสร็จสิ้นช่างฟิตขั้นตอนการขัดผิวจะมีการเพิ่มและช่างฟิต grinds มุม R ที่ตำแหน่งสัมพัทธ์ของโพรงด้านในเพื่อกำจัดตัดร่วมกัน เพราะวัสดุชิ้นงานที่เป็นสแตนเลส, เวลาการประมวลผลที่คีบและความพยายามมักจะปรากฏคมบดไม่ได้อยู่ในสถานที่ตัดลวดและปัญหาอื่น ๆ .-

\\ วิธีnการประมวลผลไม่ได้เป็นเพียง ไม่มีประสิทธิภาพ แต่ยังขึ้นอยู่กับการใช้แรงงานเพื่อให้แน่ใจว่าขนาดที่สำคัญของชิ้นงานที่ได้รับผลกระทบจากความแตกต่างของผู้ปฏิบัติงานของแต่ละบุคคลและอารมณ์ที่เกิดในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ไม่เสถียร.

3 งานวิจัยเกี่ยวกับวิธีการประมวลผลใหม่

Through การวิเคราะห์รูปแบบการประมวลผลเดิมไม่ได้เป็นปัญหามากปัญหาส่วนใหญ่ที่ปรากฏในการเขียนโปรแกรมในระยะสั้นไม่มีกลยุทธ์การประมวลผลอย่างใดอย่างหนึ่ง จะเสร็จสิ้นทั้งหมดพื้นผิวช่องด้วยมีดอมยิ้ม.


Last ปีซอฟต์แวร์เขียนโปรแกรมของเราถูกปรับรุ่นจาก Cimatron E10 เพื่อ E13.0 ด้วยนอกเหนือจากการกัดท่อ กลยุทธ์ในห้าแกนเครื่องจักรกลโมดูลดังแสดงในรูปที่ 3

เราหวังว่ากลยุทธ์นี้สามารถนำมาใช้เพื่อให้เกิดโพรงด้านในของข้อศอกในโม่เดียวในสถานที่เพื่อให้เกิดปัญหา ว่าไม่มีการตัดร่วมกันภายในโพรง ครั้งแรกที่เรามองไปที่สี่โหมดกัดสองโหมดเครื่องจักรกลหยาบและสองโหมดชัยเครื่องจักรกลในกลยุทธ์ รูปที่ 4 แสดงเส้นทางเครื่องมือสำหรับแต่ละโหมด ตามที่เปรียบเทียบวิถีครั้งแรกที่เราตัดออกไปใช้โหมดเครื่องจักรกลหยาบเพราะความสามารถในการประมวลผลของเครื่องตัดอมยิ้มถูก จำกัด ไม่เหมาะสำหรับชิ้นส่วนสแตนเลสหนาใช้สูงสุดเปิดรองเปิดหนาบนทางแยกของ R เพื่อขอบเล็ก ตามลักษณะของผลิตภัณฑ์ทั้งสองชนิดของโหมดการตัดเฉือนชัยมีความเหมาะสมมากขึ้นสำหรับช่องด้านในของท่อโค้งงอ หลังจากที่กลยุทธ์การประมวลผลจะถูกกำหนดเราทดสอบว่าเส้นทางที่เสร็จสิ้นการตัดเฉือนทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามความต้องการ.


Through การสำรวจเพิ่มเติมของโหมดการกัดของท่อ bended การเขียนโปรแกรม ของท่อ bended เครื่องจักรกลชัยเป็นอย่างมากที่ง่ายและสะดวก และโมดูลการประมวลผลยังมีสองผมเองคิดว่าการตั้งค่าหน่วยที่มีประโยชน์มากหนึ่งคือการตั้งค่าพื้นที่การประมวลผลอย่างใดอย่างหนึ่งเป็นขีด จำกัด มุมประมวลผล.

ก่อน: เครื่องมือเครื่อ...

ต่อไป: การวิเคราะห์การก...